Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Tận thu để xây hay hay trường bay?. Phạt xe chính chủ.

Đại diện Bộ Công an thậm chí còn dùng từ ngữ "chùn tay"

Phạt xe chính chủ, tận thu để xây sân bay?

15 phút sau là có giấy mới tên mình. Phạt nữa. Xe người thân hay xe đánh cắp để mà xử phạt. Nếu không muốn bị phạt". Mỗi người hiểu một kiểu. Trưa hâm hấp lòng". Xe ai nấy đi. Độc giả Kiến Kim đưa ra lời khuyên "dân nên chấp thuận và đừng có kêu ca".

Mà quy định nào cũng chỉ phạt. Để quần chúng và Nhà nước cùng làm. Từ 2-4 triệu đồng đối với tổ chức là chủ xe ô tô nếu vi phạm quy định này. Thật bất bình lắm thay". Thái độ thiếu nhất quán của lãnh đạo Bộ GTVT khiến nhiều bạn đọc bức xúc. Biết chấp nhận thực tại hơn. Không phạt xe chính chủ để nối nghiên cứu.

Đó cũng là câu hỏi của bạn đọc Đại Việt Vua: "Nhà tôi có 1 xe. Chưa phạt giờ lại nói phải phạt ngay 2014. Điều khác biệt là không phải đóng bất cứ khoản phí.

Bạn đọc Nam Việt đặt câu hỏi. Quy định này đã gặp phải nhiều phản đối từ phía người dân và một số chuyên gia pháp luật về tính khả thi và tăng mức phạt. Xe mượn như thế nào? Nhưng cứ cho "vì dân nên phải đóng tiền" để dư luận có thể san sớt được.

Trừ tiền làm lại giấy chính chủ rất thấp. Thuế nào. Chóng mặt vì bị xoay như chong chóng. "Sao các ông không nghĩ ra cái gì đó để giảm tai nạn giao thông đi mà chỉ nghĩ đến phạt tiền của dân?". Đường sắt mới được ban hành. Ngày 4/9. '. Thái độ của các quan phụ mẫu khiến người dân hoa mắt. Sự bất bình của dư luận dĩ nhiên là có lý.

Bộ GTVT đã có công văn hỏa tốc gửi Chính phủ yêu cầu phạt chủ công cụ thực hiện hành vi “không chuyển quyền sở hữu phương tiện theo quy định”.

Tỏ ra chia sẻ với khó khăn chung của các bộ ngành. 9 tháng mà thu ngân sách mới chỉ đạt có 66. 000. Phạt mãi". Cũng không oan. Vấn đề. Chỉ dân là khổ. Quan điểm này ngay tức khắc gặp sự phản ứng gay gắt từ phía Bộ Công an. Luật là để xử phạt. Luật tại đây quy định trong vòng 10 ngày. Rút lại. Bộ GTVT đang thiếu tiền để xây phi trường Long thành và nhiều dự án khác nữa nên chi phải tăng cường phạt thôi.

Phí. Bạn đọc Minh Phúc thở dài: "Lúc nói không phạt. Hay xe chính chủ. Đếm trên đầu mỗi loại xe họ đã phải chịu cả chục loại thuế. Hay như. Hay đi ra đường. Lại có cả hàng loạt các quy định ra đời. Lý do Bộ trưởng Thăng đưa ra là Thông tư 11 không có tính khả thi cao.

Thực tế. Lúc nào sẽ phạt 200. Hay như lời hài hước. Ví như làm sao xác định được xe mượn. ( Tin cẩn thời sự ) - Sau khi báo Đất Việt đăng tải bài viết " Lại phạt xe không chính chủ từ ngày 1/1/2014 " đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều đáng nghĩ ngợi của độc giả quanh vấn đề này.

Mỉa mai của bạn đọc Phandai: "Không có vợ chồng con cháu gì hết. Hết tiền. 000 đồng. Nghiên cứu rồi đùng một cái lại phạt. Mô tô từ 100. Giờ đang bội chi ngân sách không có tiền phải dở chiêu này thôi".

Trong khi đó. 000 đồng. Bố tôi đi. Những phát ngôn của các lãnh đạo ngành đã quay ngoắt 180 độ. Sau 1 thời gian coi xét. Một gia đình có 10 người thì sờ soạng đều phải có xe máy. 000-400. Hành vi này bị phạt từ 200.

Ai cũng có lý của mình. Bạn đọc này giải thích. 000-1. Phí tốn kém và điều khoản thực hiện khó.

Giảm tai nạn liên lạc. 6% (so với các năm là 80%). Bằng mọi giá phải đề xuất thu đủ để bù vào lỗ hổng đang ngày càng tăng về các khoản uổng thì việc thu là cần thiết.

Con tôi đi. Lợi nhà là tốt cho quản lý. Trước nhất là lời ta thán của bạn đọc Hoàng Hà: "Dân nghèo có chiếc xe máy mua lại người khác! Vậy mà bao kẻ nhằm vào để kiếm chác. Bổ sung còn nhiều và nhanh hơn cả con nít thay Bỉm. Nếu muốn đi xe của bố hoặc mẹ thì phải mang cả người chính chủ đi theo hay phải làm thế nào? "Vấn đề ở chỗ xác định xe không chính chủ với xe mượn. Tốt nhất là làm ngay.

Tuy nhiên. Độc giả Dung bảy tỏ: "Phải phạt là đúng rồi. Tận thu lấy tiền xây trường bay ? 'Không phạt. Xe máy; 6 - 10 triệu đồng đối với ô tô. Bạn đọc Trần Hùng chỉ ra một thực tế: "Các loại văn bản luật hay dưới luật.

Theo Nghị định Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực liên lạc đường bộ. Đến cả ngân sách Nhà nước năm nay cũng được Bộ Tài chính dìm hụt thu. Muốn phạt. Đó là còn chưa kể. Cũng bị phạt à? Sao vô lý thế mà các ông cũng đề xuất được!" độc giả này lập luận. Quá chán cho những ông làm luật vì trình độ của họ quá kém". Để khỏi bị xử phạt thì phải làm theo Luật.

Trước thực tế suy thoái kinh tế cần tăng thu nhập ngân sách. Nghiên cứu. Buộc phải xin nới trần bội chi ngân sách. Đó là còn chưa nói tới tình trạng ngồi trên mây ra văn bản trên trời. Bị coi là nguồn kiếm chác. Việc này chỉ làm tăng túi tiền tài mấy ông cảnh sát liên lạc.

Khi độc giả này nói như vậy khi chỉ trong một thời kì ngắn. Khi nào thì phạt 100. Xe của người trong gia đình thế nào. Nhưng dư luận không phục. Em mượn xe của anh. Kể từ ngày 1/1/2014. Tuy nhiên. 000 đồng. Họ cho rằng đang bị làm khó. Đã mua xe cũ để dùng. Với tổ chức là chủ xe. Nhưng tai nạn không giảm. Cứ như thời tiết Sài gòn. Khiến dân hài lòng nộp tiền mà không phải băn khoăn. Bạn đọc Thanh Thien san sớt kinh nghiệm từ nước Đức cho biết: "Tôi đã ở nước Đức.

Thủ tục cũng đơn giản: Người mua cầm giấy viết tay có đủ thông tin của người bán và giấy chính chủ đến nộp cảnh sát. Hay mỗi lần mượn xe lại phải mượn luôn chủ xe đi cùng hay qua chỗ công an để họ chứng nhận cho?". Hành vi này đã được quy định tại Thông tư số 11 (ban hành ngày 1/3) với mức phạt từ 800.

Tức là phải xây thêm một căn nhà với diện tích tương đương để chứa những xe này. Cùng tâm cảnh. Thông tin rối như canh hẹ. Kỳ nầy dân ta chơi sang hơn tây í". "Thiểu năng" khi nói về phóng viên và lãnh đạo Bộ GTVT trước quyết định không xử phạt.

Dân bị rối không biết tin tưởng vào ai. Đối với những xe máy và ô tô không chính chủ sẽ bị xử phạt. Sự ồn ào của dư luận buộc Bộ trưởng Bộ GTVT phải lên tiếng đề nghị rút lại dự thảo. 000-200. Trong 9 tháng đầu năm mà bộ ngành nào cũng than khó. 2 triệu với mô tô. Vợ tôi đi thì bị phạt hết à?". Phạt tiền từ 1-2 triệu đồng đối với cá nhân chủ nghĩa là chủ ô tô.

Vừa gây phao phí vừa làm khổ dân. Chiều mưa. Quy định đổi xe chính chủ không phải chỉ ở Việt Nam mới có. Mức phạt với cá nhân là chủ xe máy. Bị tận thu. Nhà nước và nhân dân cùng làm mà. Quý vị biết kỷ luật của Đức rồi.

Bạn đọc Trần Trung chán ngán: "Lại phạt xe không chính chủ. Đường xấu vẫn phải đi. Điều này khiến Bộ Tài chính tin cậy rằng sẽ chẳng thể đạt dự toán. Nghĩa tình đôi ta chỉ thế thôi. Thật không hiểu ra làm sao cả. Luật gì thì cũng phải gần với dân được dân ưng thì mới thực hành được. Bạn đọc Tuanvinh thở dài: "Lại điệp khúc phạt.

Kiểu gì vậy?? tuồng như động cơ là tận thu thì phải? Thái An. Thế giới không làm thế! thực tại. Các quy định xử phạt này làm thế nào để thuyết phục được người dân. Bắt đầu xử phạt xe không chính chủ từ năm 2014 Lãnh đạo các bộ ngành ai cũng chứng minh quy định là ích nước. Phải làm xong thủ tục sang tay.

Còn độc giả Ngô Hải lại đòi hỏi sự công bằng: "Con mượn xe của bố. Độc giả Ngô Hải nói. Xác định ranh giới xe chính chủ.

Còn độc giả Dân thì cho rằng: "Cứ tình trạng này thì Lợi thì có Lợi nhưng chắc Răng của người Dân chẳng còn". Các quy định chế tài của ta luôn luôn được thay đổi. Sáng nắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét