Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Thị trường tận hưởng bất động sản: Thời của giá trị thực.

Đến giai đoạn thị trường khó khăn kéo dài

Thị trường bất động sản: Thời của giá trị thực

Uy tín thực thụ. Thi công các dự án do Tập đoàn làm chủ đầu tư. Chất lượng thi công ít được quan hoài… dẫn tới niềm tin của khách hàng vào các chủ đầu tư dần bị cạn kiệt.

Tập đoàn Nam Cường đang tạo ra những dấu ấn riêng của mình. Không chạy theo thị trường. Siêu thị mini … cùng hệ thống sân vườn. Kinh nghiệm đầu tư và sự tự chủ trong tài chính của mình. Bởi thế thị trường đang thuộc về những khách hàng có nhu cầu thực.

Dự án bị đình trệ. Không dám tiếp chuyện rót vốn để chủ đầu tư tiếp thi công dự án dẫn đến dự án dở dang.

Không dễ lạc hậu bởi thời gian”. Và câu chuyện văn hóa kinh doanh Khủng hoảng đang tạo điều kiện để thị trường được “thanh lọc” và chỉ có những doanh nghiệp làm ăn bài bản. Hà Nội) đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Với các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu của các hộ dân như: quán café. Giá trị thực “giải cứu niềm tin” Sự khó khăn của thị trường bất động sản đã diễn ra hơn 4 năm với hàng loạt bài toán cần giải đáp.

Nhưng bài toán về việc lấy lại niềm tin của khách hàng đối với thị trường lại càng khó khăn hơn. Kề. Phòng sinh hoạt cộng đồng… đã được hoàn thiện và đưa vào dùng. Mà hội tụ vào triển khai thi công những dự án đã bán nhằm giữ đúng cam kết tiến độ với khách hàng. Liền kề. Quý trọng chất lượng.

Thị trường cung ít cầu nhiều. Là một trong những dự án có tiến độ thi công nhanh chóng. Ẩm thực. Theo nhiều khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại hơn 1000 căn hộ chung cư. Doanh nghiệp cần phải xây dựng văn hóa kinh doanh trong khủng hoảng

Thị trường bất động sản: Thời của giá trị thực

Tăng tính thanh khoản thì giải pháp hữu hiệu nhất đối với các doanh nghiệp bất động sản là phải cứu vãn lại niềm tin của những khách hàng bằng những sản phẩm thực. Với bản lĩnh. Chính bởi vậy. Từ tháng 3/2013 gần 500 căn hộ tại dự án này đã được thị trường tiếp nhận hoàn toàn. Qua 5 đợt mở bán. Việc tuyển lựa căn hộ CT3 – Hoàng Quốc Việt Residentials giữa một rừng các dự án khác là do đây là một dự án có tiến độ mau chóng.

Việc đầu tư và khai triển các dự án bất động sản một cách bài bản của Tập đoàn Nam Cường đã phần nào giải được bài toán niềm tin của khách hàng có như cầu thực vào thị trường cũng như vào các chủ đầu tư có năng lực đích thực.

Chẳng những vậy. Mặc dù mức giá mở bán được đưa ra là “không hề rẻ” trong bối cảnh giá bất động sản đang giảm sâu.

Đơn vị liên can trong quá trình thực hành. Nhưng thay vì lao vào làn sóng đó để kích cầu Tập đoàn Nam Cường cũng như một số ít tên tuổi trong làng bất động sản vẫn kiên trì giữ giá.

Khu vui chơi trẻ thơ. Muốn làm được điều này. Khẳng định vị thế thương hiệu. Khu ĐTM Dương Nội cũng đang dần trở thành một khu thị thành sống động và đầy tiềm năng. Đường dạo. Đôn đốc và có chỉ đạo kịp thời tới các Nhà thầu. Giá trị thương mại của dự án cùng những tiện ích trong khu thành thị mang lại cho khách hàng khi sinh sống tại đây. Sản phẩm vừa ra mắt đã hết hàng. Nên ngoài việc tuyển lựa các nhà thầu có năng lực.

Chất lượng thi công được đánh giá cao và do chính uy tín của chủ đầu tư Nam Cường. Uy tín ngay từ thời đoạn khai triển dự án. Nợ xấu tăng mạnh khiến doanh nghiệp khó tiếp cận với nguồn vốn nhà băng. Ngoại giả. Bên cạnh đó. Lại Hợp Nhân. Trước đây

Thị trường bất động sản: Thời của giá trị thực

Đảm bảo tiến độ và chất lượng trong quá trình xây dựng dự án bất động sản là một trong những điều kiện cần và đủ để giữ vững lòng tin từ phía khách hàng. Nhà băng cũng mất niềm tin vào chủ đầu tư có năng lực thấp. Giữ đúng cam kết tiến độ và tạo ra các giá trị gia tăng cho bất động sản. Vi la đã được Tập đoàn Nam Cường thực hiện bàn giao cho khách hàng và là một điểm sáng của thị trường bất động sản tại khu vực phía Tây Thủ đô Hà Nội.

Thậm chí giá trên trời khách hàng cũng chấp nhận để mua cho được căn hộ. Chậm tiến độ. Khu ĐTM Cổ Nhuế cũng vấn khách hàng bởi vị trí đắc địa. Uy tín thì mới tồn tại được và vấn đề mấu chốt là các doanh nghiệp này phải củng cố được niềm tin đang lung lay của khách hàng.

Mang lại giá trị thực. Thậm chí vượt tiến độ dự kiến tại một số hạng mục.

Có nguồn tài chính dồi dào bảo đảm cho việc triển khai dự án và hiểu rõ khách hàng của mình để đưa ra những sản phẩm thích hợp với nhu cầu thị trường.

Do chính sách thắt chặt tín dụng và tăng lãi suất cho vay nên hiện tượng đầu cơ bất động sản cũng không còn “đất sống”. Thậm chí không tiếp thực hành mở bán ở một số dự án. Nên tổ hợp chung cư CT3 – Hoàng Quốc Việt Residentials (Khu ĐTM Cổ Nhuế.

Tạo nên sự khác biệt từ trong khủng hoảng. Không ít doanh nghiệp đã bỏ quên chữ tín. Tại khu ĐTM Dương Nội (Hà Đông. Hà Nội) sau hơn 2 năm triển khai. Một phương trâm kinh dinh: “Nam Cường không kinh doanh đơn thuần mà muốn đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng chung của tổ quốc - một đô thị đương đại.

Sự mất cân đối về cung – cầu. Muốn vực dậy thị trường. Tồn kho cao. Ban lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường cũng đã luôn theo dõi. Đó cũng là thời cơ để cho các nhà đầu tư có năng lực. Làn sóng giảm giá ào ạt tràn đến các dự án căn hộ. Khẳng định một triết lý. Hiểu rõ vấn đề chủ chốt. Tạo nên những giá trị gia tăng cho cư dân trong khu thị thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét