Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Ngày hôm nay Các hãng xe dừng sinh sản. công nghiệp ôtô Úc khai tử?.

Ngành công nghiệp ôtô tại Úc sẽ bị khai tử

Các hãng xe dừng sản xuất, công nghiệp ôtô Úc khai tử?

000 người mất việc làm (tính cả những người làm việc cho các ngành can hệ). Toyota Úc đã lãi 200 triệu USD. Hoài phụ tùng có thể là một nguyên tố quyết định đối với Toyota. GM và Toyota dừng sản xuất ước lượng có thể khiến chính phủ Úc thất thu 18.

Nguyên cớ được tuyên bố là thị trường càng ngày càng khắc nghiệt. Trước đó. Cũng sẽ bị giảm xuống. Các bên liên hệ cũng như chính phủ để xác định có tiếp tục hoạt động như nhà sinh sản xe độc nhất tại đây hay không”. Nhưng khi phí tổn sản xuất tăng thì lợi thế này cũng mất luôn. Nhiều ý kiến khẳng định thời khắc cáo chung sẽ là năm 2018. 600 việc làm tại nhà máy ở bang Nam Australia.

Quyết định được đưa ra sau khi chính quyền nước này từ khước dùng tiền thuế giúp Holden duy trì hoạt động. Không bị phụ thuộc vào lượng xe bán nội địa. Dan Akerson – CEO hiện tại của GM – cho biết: “Quyết định chấm dứt sản xuất tại Úc cho thấy một “cơn bão” những ảnh hưởng thụ động mà ngành công nghiệp ôtô đang phải đối mặt.

Do đó. Toyota cũng cho biết đang cân nhắc một quyết định quan trọng khi đưa ra tuyên bố: “Chúng tôi sẽ làm việc với các nhà cung cấp. Câu chuyện đến đây trở nên quen thuộc. Nhưng tình hình có vẻ ngày càng xấu hơn. Chỉ còn Toyota là đối tác độc nhất vô nhị của các nhà cung cấp linh kiện.

Nhưng đó là bởi 70% số xe sản xuất ra được dành cho xuất khẩu và bởi vậy. Việc này sẽ dẫn đến việc dừng sinh sản một số mẫu xe Ford. Vì công nghiệp ôtô Việt Nam đã bị coi là vỡ nợ từ lâu và giờ khắc này. Tháng 5/2013. Có thể thấy trước giá thành sản xuất xe sẽ tăng cao. Từng mang lại lợi thế cho các hãng lắp ráp ôtô tại chỗ. Sau kì hạn 2017. 900 người mất việc làm. Kết quả của cố này đã rõ.

Cho biết sẽ ngừng các hoạt động sản xuất vào cuối năm 2017. Bao gồm 1. 8 tỷ USD mỗi năm cùng gánh nặng 45. Việc đào tạo và mộ nhân công cũng sẽ trở nên hạn chế đáng kể.

Nhất là khi thuế du nhập xe hơi. Thiệt hại có ở mức tương tự và tác động sẽ như thế nào đối với nền kinh tế? Chúng tôi xin được đề cập đến trong bài viết kế tiếp với tựa đề “Cơ hội từ sự vỡ nợ của công nghiệp ôtô”.

Chưa kể khi ngành công nghiệp bị giảm quy mô. Nhưng thực tế lại không như vậy. Hãng xe Holden. Việc Ford. Thủ tướng Tony Abbott đã tuyên bố sẽ làm mọi thứ trong quyền hạn của mình để bảo đảm sự hoạt động của Toyota Úc. Hoàn toàn có cơ sở khi cho rằng nếu Toyota theo gót GM và Ford. Trong đó có chiếc Falcon tiếng tăm.

Phí tổn sinh sản cao trong khi doanh thu bán hàng sụt giảm nghiêm trọng. Việc Holden ngưng sản xuất ôtô sẽ khiến 2. Ngay sau khi thông tin của GM được phát hành. Bao gồm việc tỷ giá đô-la Úc tăng cao. 300 việc làm tại nhà máy đặt ở bang Victoria và 1.

Trong khi giá bán khó mà tăng tương ứng. Cách đây vài ngày. Trong giai đoạn đầu năm nay. Ford cũng quyết định đóng cửa 2 cơ sở sinh sản tại Úc vào năm 2016. Việc Ford và GM ngừng cuộc chơi có thể là tin vui cho Toyota. Phí sản xuất cao hay thị trường nội địa nhỏ hẹp”. Thuộc sở hữu của GM. Khi xe nhập từ các nước ASEAN chỉ còn chịu thuế 0%.

2 tháng trước. Hãng sinh sản ôtô duy nhất còn hoạt động tại Úc. Bộ trưởng Công nghiệp Úc từng tuyên bố sẽ vận động chính phủ hỗ trợ Holden cũng như yêu cầu Holden chế tác ra chiếc xe ăn nhập với thị trường nội địa. Nhưng vì sao tân chính phủ của ông Abbott lại ưng thách thức này? Ở Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét