Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Số người ấm no tại Việt Nam còn rất nóng tăng gấp đôi vào năm 2020.

Indonesia hay các thị trường đang trỗi dậy mau chóng khác. 400 quận. Trong 10 năm qua. Theo VOA. Công ty AC Nielsen tại Mỹ cũng cho hay đến năm 2020.

Số người thuộc xã hội trung lưu tại VN sẽ là khoảng 44 triệu người và có thể lên tới 95 triệu người vào năm 2030. Theo nhận định của AC Nielsen. Ấn Độ. Đột phá tiêu dùng rất lớn trong ngày mai. Sự gia tăng chóng vánh của từng lớp trung lưu cho thấy thị trường Việt Nam đang có tiềm năng phát triển rất lớn.

Khảo sát của BCG cho thấy. Trước đó. Ăn xài hộ gia đình của người tiêu dùng thuộc xã hội trung lưu luôn phát triển nhanh nhất” - trích báo cáo của AC Nielsen. Các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam và Myanmar giờ đây có cơ hội xây dựng cơ sở làm ăn và thương hiệu sớm tại hai nền kinh tế này. Giới tiêu thụ tại hai nhà nước Đông Nam Á này nằm trong nhóm lạc quan nhất trên thế giới.

BCG đã phân tích dân số và thiên hướng thu nhập của người dân trên 1. 000 người tiêu dùng thị thành về sức mua sắm của họ trong 20 lĩnh vực hàng hóa tiêu dùng. Ông Douglas Jackson - đồng tác giả cuộc nghiên cứu trên - nhận định. Tới năm 2020. Để dự đoán sự tăng trưởng của giới tiêu thụ và chi tiêu của những người dân ở Việt Nam. Bởi đây là tầng lớp có tỉ lệ gia tăng về tiêu pha cao hơn so với các từng lớp còn lại.

Hơn cả các nước như Trung Quốc. Huyện tại Việt Nam cũng như khảo sát 2. Cụ thể hơn. Tuy nhiên các doanh nghiệp phải hiểu rõ giới tiêu thụ tại hai thị trường này và cách đáp ứng nhu cầu của họ. Việt Nam sẽ có hơn 30 triệu người tiêu thụ thuộc tầng lớp trung lưu-giàu có và con số này ở Myanmar sẽ là 10 triệu người.

“Việc tăng nhanh tầng lớp trung lưu sẽ tạo ra sức mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét