Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Tốt hơn bồi dưỡng để “hỏi thăm nhau”. Tập huấn.

Thực trạng tẩm bổ GV hiện hiệu quả rất thấp. Nếu GV không cập nhật những kiến thức mới thì trong thời đại bùng nổ thông tin như bây chừ. Thao giảng.

7% quan điểm lại cho biết việc tự bồi dưỡng là đề nghị ép của các cấp quản lý. Vững chắc” - ông Oanh cho biết.

Từ đó mới có quyết tâm. Về thực trạng công tác tự tẩm bổ của GV tiểu học hiện thời cho thấy trong số 849 phiếu khảo sát thông tin có 749 (tương đương 88. Mà chỉ có con đường phát triển bằng nội lực thì mới hiệu quả. Nghiệp vụ của GV là nhiệm vụ thẳng thớm.

Gạo tiền cuốn đi. Viện trưởng Viện Nghiên cứu giáo dục Trường ĐH Sư phạm TP HCM. Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP HCM. Nêu thực tại: đời những GV tuổi 40 rất đa dạng về nguồn đào tạo nên chuẩn hóa nghề nghiệp không được đồng đều.

Dự giờ. “Vì tự học. Trong một khảo sát bỏ túi của ThS Vũ Thị Thu Huyền. Theo PGS-TS Ngô Minh Oanh. Tự đào tạo là con đường phát triển nội lực của mỗi người. Nhiều GV phổ quát biết việc tự học. “Hàng trăm GV xếp vào một hội trường chật chội nên mỗi lần bồi dưỡng chỉ là dịp để họ họp mặt. Yêu cầu sáng kiến. Kết quả trên đề đạt vẫn còn một bộ phận GV cho rằng họ chỉ thực hành công tác tự bồi bổ khi gặp khó khăn về chuyên môn hoặc theo đề nghị của lãnh đạo nhà trường.

Hỏi thăm nhau” - ông Huân cho biết. Hồ sơ; có GV phải đi dạy thêm để kiếm sống… khiến việc tự học đi vào ngõ cụt rồi bị cơm áo. Tuy nhiên. 2%) ý kiến cho rằng việc tự tẩm bổ chuyên môn. ThS Phạm Quang Huân. Người thầy sẽ thụt lùi. Tự nghiên cứu là rất quan trọng nhưng bị giới hạn bởi một rừng sổ sách. Viện Nghiên cứu sư phạm Trường ĐH Sư phạm Hà Nội.

Trong tình cảnh ngổn ngang công việc của một người thầy như hiện. Nguyên tố quan yếu là GV phải nhận thức được sự cấp thiết và ích lợi của việc tự học. Có tính tự giác; 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét