Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Phụ nữ Trung Quốc 'nhảy vọt' về tiêu dùng ngày hôm nay hàng xa xỉ.

Mỏng của Bain&Company còn phát hiện 73% người tiêu dùng xa xỉ phẩm ở Trung Quốc đã lên mạng tìm hiểu thông báo liên hệ trước khi mua hàng

Phụ nữ Trung Quốc 'nhảy vọt' về tiêu dùng hàng xa xỉ

Mà ở đó phụ nữ luôn đóng vai trò chủ đạo trong tiêu dùng hàng xa xỉ. Sản phẩm chăm chút cá nhân và thời trang nữ tăng trung bình là 10%.

Do chênh lệch giá giữa trong và ngoài nước nên có gần 60% người tiêu dùng sắm hàng xa xỉ thông qua kênh mua hộ ở nước ngoài và hóa mĩ phẩm là chủng loại hàng xa xỉ được nhờ mua nhiều nhất. Trong khi giá trị giao du đồng hồ. Nước hoa. Giả dụ vào năm 1995. Đàn bà Trung Quốc vươn lên thành lực lượng chính tiêu dùng hàng xa xỉ phẩm.

Thực tế này khiến cho ăn tiêu mua sắm hàng đắt tiền tài phụ nữ Trung Quốc lần trước nhất đứng ở thế ngang bằng với đàn ông. Bước tiến này xem ra lại hợp với xu thế tại các thị trường quốc tế đã chín muồi. Bên cạnh đó. Đàn ông Trung Quốc chiếm trên 90% giá trị tiêu dùng hàng xa xỉ khiến các nhãn hàng phải điều chỉnh đối tượng phục vụ thì tới nay tỉ lệ đó đã bị phụ nữ san bằng.

Hoàng Linh. Thời trang nam giảm xuống thì tiêu thụ hóa mĩ phẩm. Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét